Chị Thúy P23 - 03 Kim Văn Kim Lũ: Sàn gỗ Thụy Sỹ Kronoswiss D2266

Công trình hoàn thiện Sàn gỗ Thụy Sĩ D2266

Vào những ngày cuối năm,nhu cầu hoàn thiện công trình xây dựng đang rất nhiều. Các chủ hộ đều muốn dọn đồ về nhà mới vào dịp này,đón 1 cái Tết trong ngôi nhà mới của mình. Chị Thúy đến với sàn gỗ Đạt Thành trong 1 buổi chiều mưa phùn cuối năm. Anh chị là đôi vợ chồng mới cưới và đang hoàn thiện tổ ấm của mình tại P23.03 Kim Văn Kim Lũ. 

Qua chia sẻ được biết chị Thúy đã tìm hiểu trên Internet về các loại sàn gỗ công nghiệp và chị đã chọn sàn gỗ Kronoswiss từ Thụy Sĩ. Chị đã lựa chọn sàn gỗ Đạt Thành vì đây là đại lý phân phối chính hãng của sàn gỗ Kronoswiss. 


Nhân viên của Đạt Thành ngay sau khi anh chị chọn mẫu sàn D2266 đã đến trực tiếp công trình đo đạc,thống nhất thời gian làm. Và ngay hôm sau sàn gỗ được chở đến tận chân công trình,lúc đầu có chút trục trặc khi đưa sàn gỗ lên phòng nhưng chỉ sau 4 tiếng 50m2 mặt sàn nhà anh chị Thúy đã được hoàn thành. Thời gian thi công nhanh chóng nhưng không vì đó thiếu đi tính kĩ thuật, thẩm mỹ.


Anh chị rất hài lòng khi thấy tổ ấm của mình được tô điểm lên 1 màu trầm ấm. Sàn gỗ Đạt Thành xin chúc anh chị luôn hạnh phúc, cùng nhau bước đi trên mặt sàn của chúng tôi.
>>> Để mua được sàn gỗ Thụy sỹ chính hãng Kronoswiss hãy liên hệ với công ty TNHH Đạt Thành

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Công trình phòng tập gym Bắc Ninh | sàn gỗ Newhome D1180

Thi công sàn gỗ Newhome mã D1369 tại Hải Dương

Phòng tập Yoga trường Amsterdam Hà Nội sàn gỗ Newhome D1180