Phòng tập Yoga trường Amsterdam Hà Nội sàn gỗ Newhome D1180

Thi công sàn gỗ Newhome mã D1180


Sàn gỗ Đạt Thành trân trọng gửi tới quý khách hàng thông tin, hình ảnh sàn gỗ Newhome mã màu D1180 đã được thi công lắp đặt tại phòng tập Yoga trường Amsterdam Hà Nội

- Thông tin sản phẩm: Sàn gỗ Newhome mã D1180 , kích thước tấm gỗ: rộng126 mm, dài 1208mm, độ dày 12mm, bề mặt vân sần chìm, tiêu chuẩn độ cứng bề mặt AC4.

- Xuất xứ: Sản xuất tại Việt Nam

- Khu vực sử dụng: Lát sàn gỗ toàn bộ ngôi nhà

- Đặc điểm của sản phẩm: Sàn gỗ Newhome là loại gỗ bản rộng, có độ dày 12mm, bề mặt vân sần chìm chống trơn, phủ nhôm oxit chống xước.

- Đây là loại sản phẩm sàn gỗ công nghiệp chịu nước tốt nhất hiện nay. 100% tại Việt Nam trên dây chuyền đương đại nhất. Quy trình làm ra được quản lý tuyệt trần khắt khe bởi đội ngũ cán bộ kỹ thuật giàu kinh nghiệm.

- Sàn gỗ Newhome được làm ra từ vật liệu gỗ tự nhiên và các thành phần keo chịu nước theo tỷ lệ nên không gây có tác động đến một điều gì đó đến sức khỏe người sử dụng. Được xử lí chống nâm mốc, mối mọt và giảm độ ồn trong quá trình sử dụng.

-Sản phẩm có độ chống trầy xước AC4 vì bề mặt được phủ một lớp bột nhôm AL và bột nhựa tổng hợp nên bề mặt có dộ cứng rất cao , khả năng chống va đập và trầy xước rất tốt.

-Bảo vệ sàn gỗ không bị bay màu cũng như thường bị có tác động đến một điều gì đó đến lớp vân gỗ. Bên cạnh đó là độ chịu nước tốt , ăn nhập với hoàn cảnh khí hậu của các nước Châu Á có độ ẩm cao , sự chênh lệch về nhiệt độ giữa các mùa lớn

- Thời gian bảo hành: 20 năm



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Công trình phòng tập gym Bắc Ninh | sàn gỗ Newhome D1180

Thi công sàn gỗ Newhome mã D1369 tại Hải Dương