Hỏi- đáp :sàn gỗ giá rẻ tại Hà Nội

Hỏi- đáp: Sàn gỗ giá rẻ tại Hà Nội

Sàn gỗ công nghiệp ngày càng phong phú và đa dạng về mẫu mã, chủng loại. Vì vậy người tiêu dùng đang rất hoang mang không biết nên lựa chọn loại sàn gỗ nào cho phù hợp với kinh tế cũng như kiến trúc ngôi nhà.  Bài viết này sẽ giúp các bạn giải quyết vấn đề trên thông qua các câu hỏi- đáp về sàn gỗ giá rẻ tại Hà Nội.

Hỏi: Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại sàn gỗ giá rẻ tại Hà Nội với nguồn gốc xuất xứ khác nhau. Vậy nên mua loại nào là đảm bảo chất lượng nhất?

Sàn gỗ giá rẻ tại Hà Nội
Sàn gỗ Trung Quốc được ưa chuộng bởi có mẫu mã đẹp, giá thành rẻ

Trả lời: Trên thị trường sàn gỗ giá rẻ hiện nay thì chiếm hơn 60% là sàn gỗ có xuất xứ từ Trung Quốc, số ít đến từ Việt Nam, Malaysia, Thụy Sỹ, Thái Lan, Đức, Hàn Quốc. Các loại sàn gỗ có xuất xứ từ Trung Quốc thường có giá thành rẻ hơn và đa dạng về mẫu mã, chất lượng.
Sàn gỗ Việt Nam, Thụy Sỹ, sàn gỗ Malaysia được thiết kế phù hợp với khí hậu nhiệt đới ẩm ở Việt Nam nhưng có giá thành cao hơn sàn gỗ Trung Quốc.

Hỏi: Sàn gỗ nào có khả năng chịu nước tốt?

Sàn gỗ giá rẻ tại Hà Nội

Sàn gỗ Kronoswiss với độ chịu nước cao

Trả lời: Khả năng chịu nước luôn là điều kiện đầu tiên để khách hàng lựa chọn xem có nên mua hay không?

Hiện nay, sàn gỗ Thụy Sỹ Kronoswiss đang đứng đầu về khả năng chịu nước, độ chịu nước lên tới 72 giờ đồng hồ. Tiếp đó đến sàn gỗ Newhome củaViệt Nam,  Malaysia, sàn gỗ Đức, sàn gỗ Thái Lan.

Hỏi: Chọn sàn gỗ giá rẻ tại Hà Nội cho phòng khách thế nào cho phù hợp?

Sàn gỗ giá rẻ tại Hà Nội
Không gian phòng khách sang trọng 

Trả lời: Phòng khách cũng như bộ mặt của cả ngôi nhà, cũng như thể hiện sự tinh tế của gia chủ. Nếu bạn muốn không gian phòng khách ấm cúng thì nên lựa chọn sàn gỗ với gam màu trung tính, hơi trầm vừa tạo được sự ấm cúng cho căn phòng lại vừa thể hiện sự sang trọng. 

Nếu bạn muốn không gian phòng khách thêm phần thoáng mát, tươi trẻ nên lựa chọn những loại sàn gỗ có gam màu sáng, năng động.

Hỏi: Cửa hàng nên chọn loại sàn gỗ nào?

Sàn gỗ giá rẻ tại Hà Nội
Cửa hàng thêm sang trọng khi lát nền bằng sàn gỗ

Trả lời: Nếu bạn muốn thiết kế sàn gỗ cho cửa hàng thì nên lựa chọn loại sàn gỗ Trung Quốc với giá rẻ, vừa tiết kiệm được chi phí, vừa đáp ứng được yêu cầu sử dụng sàn gỗ. Nếu biết cách giữ gìn, vệ sinh sàn gỗ thì sẽ sử dụng được trong khoảng thời gian khá dài có thể lên tới 10 năm. Hoặc ban có thể tham khảo dòng sàn gỗ Newhome do được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam nên giá thành cũng rẻ, độ chịu nước tốt rất phù hợp với khi hậu ở Việt Nam.



Hỏi: Cách lau chùi, vệ sinh, sử dụng sàn gỗ giá rẻ tại Hà Nội thế nào để được lâu dài nhất?


Lau chùi sàn gỗ nhanh, đơn giản, dễ dàng

Trả lời: Theo đặc điểm thiết kế, sàn gỗ công nghiệp rất dễ lau chùi, do vậy chỉ cần một chiếc khăn, giẻ ẩm là có thể dễ dàng lau chùi đi những vết bẩn. Nếu muốn sàn gỗ bền hơn thì khi bạn lau nên bật quạt hoặc điều hòa để sàn mau khô.

Với những đồ vật nặng nên di chuyển nhẹ nhàng, không nên kéo lê tránh sàn nhà bị trầy xước. Tránh để nắng chiếu trực tiếp vào sàn gỗ, trước khi đi ra ngoài nên đóng cửa sổ để tránh bị mưa hắt từ đó giúp sàn gỗ không bị co ngót, phồng rộp. Vào những ngày thời tiết ẩm nên đóng cửa lại để tránh hơi ẩm vào nhà.

Trên đây là một số câu hỏi phổ biến về sàn gỗ giá rẻ tại Hà Nội. Hi vọng bài viết của chúng tôi phần nào giúp bạn có thêm hiểu biết nhất định về sàn gỗ.
Chúc bạn lựa chọn được loại sàn gỗ ưng ý!

>>> xem ngay những mẫu sàn gỗ công nghiệp được nhiều người lựa chọn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Công trình phòng tập gym Bắc Ninh | sàn gỗ Newhome D1180

Thi công sàn gỗ Newhome mã D1369 tại Hải Dương

Phòng tập Yoga trường Amsterdam Hà Nội sàn gỗ Newhome D1180