Cách sử dụng sàn gỗ công nghiệp cho văn phòng


Sàn gỗ công nghiệp là loại vật liệu lát sàn có rất nhiều ưu điểm phù hợp sử dụng cho các văn phòng, công sở vì có tính thẩm mỹ cao, mang đến cho không gian nét thanh lịch, sang trọng.Quá trình thi công đơn giản, khả năng cơ động cao, có thể tháo ra lắp lại dễ dàng khi cần, dễ vệ sinh và giá thành hợp lý, có nhiều phân khúc giá phù hợp với từng điều kiện cụ thể. Do nhu cầu sử dụng khác nhau, nên khi chọn sàn gỗ cho văn phòng, công sở, cần lưu ý một số điểm sau:


Màu sắc sàn gỗ công nghiệp

Sàn gỗ công nghiệp có rất nhiều màu để lựa chọn. Thường thì các hộ gia đình sẽ chọn màu sắc sàn gỗ tạo nên sự ấm cúng, thoải mái còn ở công sở việc chọn màu sắc sàn phù hợp sẽ làm nổi bật tính chuyên nghiệp, hiện đại, tạo cảm hứng, tinh thần làm việc.



Nếu quan tâm tới yếu tố phong thủy, thì nên chọn màu sàn gỗ hợp với mệnh của người đứng đầu.

Nếu muốn tạo ấn tượng trang trọng, nghiêm túc thì nên chọn màu trầm, trang nhã sẽ phù hợp với không khí chung.

Khả năng chịu nước

Các hoạt động tại văn phòng không liên quan nhiều đến việc sử dụng nước như ở gia đình, vì vậy không cần chọn loại sàn gỗ chịu nước tốt để tiết kiệm chi phí, tuy nhiên khi lau sàn cần chú ý không để khăn quá ẩm, lâu ngày làm ảnh hưởng đến chất lượng và độ bền của sàn.


Độ dày của sàn gỗ công nghiệp

Hiện nay sàn gỗ công nghiệp được sử dụng chủ yếu có độ dày 8mm và 12mm, tuy nhiên ván sàn 12mm có mức giá cao hơn hẳn, nhưng đồng thời khi lát cho những không gian rộng, ván 12mm cũng cho độ ổn định tốt hơn. Vì vậy, nên tùy theo đặc điểm diện tích không gian và điều kiện tài chính của tổ chức để chọn độ dày phù hợp

Khả năng chống trầy xước

Môi trường công sở người đi lại nhiều, đồng thời lại thường đi giày cao gót, giày tây lên mặt sàn khiến sàn gỗ dễ bị xước. Trên thị trường hiện có nhiều dòng sàn gỗ với lớp bề mặt được tráng bằng Melamine Resin kết hợp với sợi thủy tinh cao cấp có độ chống trầy rất tốt. Tuy nhiên bạn vẫn nên bố trí một tấm thảm gai bằng nhựa ở trước cửa văn phòng. Loại thảm này có khả năng giữ loại các hạt cát, bụi trên đế giày, giúp hạn chế việc chúng ma sát với sàn gây xước.


Hy vọng với những lưu ý trên bạn có được một nền sàn gỗ ưng ý cho văn phòng của mình.

>>>  Đến với sàn gỗ Newhome - Đạt Thành bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn thú vị.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Công trình phòng tập gym Bắc Ninh | sàn gỗ Newhome D1180

Thi công sàn gỗ Newhome mã D1369 tại Hải Dương

Phòng tập Yoga trường Amsterdam Hà Nội sàn gỗ Newhome D1180